Mách bạn cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ

Phòng khách là nơi tiếp khách, là nơi sinh hoạt chung của gia đình và được mệnh danh là bộ mặt của cả ngôi nhà. Chính vì vậy, nội thất phòng khách chiếm vị trí quan trọng, ngay cả khi nó có diện tích đôi phần khiêm tốn. 


Có nhiều bộ sofa phòng khách nhỏ hẹp giá rẻ bền lại có giá rẻ, tuy nhiên liệu bạn có biết chọn ghế theo tiêu chí nào? Nếu chưa thì chớ bỏ qua bài viết này.

Chọn mẫu sofa có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách

Phòng khách có diện tích nhỏ nên kích thước sofa cũng bị hạn chế. Sofa là món nội thất chính nhưng lại chỉ chiếm một phần rất nhỏ không gian phòng khách. Chọn kích thước cho sofa phòng khách nhỏ thường chiếm ¼ diện tích phòng khách. Có 3 lý do để có con số ¼: 
+ Để “chia sẻ” ¾ không gian còn lại cho những món nội thất khác 
+ Để đảm bảo vẫn đủ những khoảng trống cho lối đi 
+ Để có thể di chuyển và sắp xếp sofa được thuận tiện nhất

 Thông thường, sofa sẽ được đặt sát tường, trong góc chết hoặc những vị trí nhiều hạn chế. Nên sofa có khả năng giúp tiết kiệm không gian, diện tích và tạo cảm giác thông thoáng giúp phòng khách trong có vẻ rộng hơn.

 Chọn một bộ sofa có size phù hợp sẽ giúp phòng khách không bị rối rắm, chật bí hay rời rạc.

Chọn sofa phòng khách nhỏ có khả năng tích hợp nhiều chức năng

Diện tích khiêm tốn là một hạn chế rất lớn của phòng khách. Điều này khiến nhiều hoạt động gặp khó khăn. Chính vì vậy, bạn nên chọn sofa phòng khách nhỏ là những mẫu có khả năng tích hợp nhiều chức năng. Như vậy, sự tiện nghi sẽ được nhân đôi, có thể tiết kiệm thêm một phần diện tích mà nội thất vẫn đầy đủ lại còn linh hoạt hơn. 


 Những món nội thất “thông minh” có thể kể đến như sofa giường, sofa băng, sofa gấp gọn,... Ngoài thực hiện chức năng của sofa chúng có linh động đảm nhận thêm một chức năng phụ.

Chọn sofa ở địa chỉ uy tín cam kết chất lượng

Những mẫu sofa phòng khách nhỏ hẹp thường được sản xuất đại trà với số lượng lớn. Điều này khiến chất lượng những sản phẩm này có chất lượng không cao, dễ gặp các sự cố. Chọn một địa chỉ uy tín để mua hoặc đặt đóng sofa sẽ là điều nên làm. Không những sử dụng chất liệu tăng cường chất lượng mà còn đảm bảo chế độ bảo hành cụ thể rõ ràng. 


 Tuy nhiên, việc tìm một địa chỉ bán nội thất uy tín không hề dễ, nên lắng nghe ý kiến từ nhiều nguồn, tìm hiểu và nghe tư vấn. Chắt lọc những thông tin cụ thể và có độ tin cậy cao.

Comments

Popular posts from this blog

Kinh nghiệm chọn mua sofa nhập khẩu cao cấp

Để mua sắm bộ bàn ghế sofa giá rẻ chất lượng uy

Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không