Kinh nghiệm mua Sofa khuyến mãi tại tphcm

Khuyến mãi là dịp để khách hàng "săn" mua những sản phẩm với giá mềm hơn. Không riêng gì mặt hàng nội thất mà tất cả các sản phẩm hàng hóa trên thị trường đều liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi. Đối với mặt hàng sofa thì các chương trình khuyến mãi thường đánh mạnh vào mặt hàng sofa. Ghế sofa khuyến mãi là đối tượng được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, các chương trình khuyến mãi sofa tại tp HCM luôn là cơ hội "ăn nên làm ra" của nhiều trung tâm nội thất.

Các chương trình khuyến mãi ghế sofa nổi bật

Các trung tâm nội thất tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm nhiều mục đích. Ngoài việc “xã” hàng tồn kho thì các chương trình khuyến mãi còn vì muốn kích cầu. Giới thiệu sản phẩm mới. Hưởng ứng những dịp lễ lộc lớn, hoặc đơn thuần muốn mang nhiều sản phẩm chất lượng đến gần khách hàng hơn.

Khuyến mãi để “xã hàng”

Vì mục đích muốn nhập thêm hàng mới về phục vụ cho khách hàng, showroom sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi hạ giá, tặng kèm các sản phẩm đã nhập trước đó. Những sản phẩm tồn khi vì màu sắc đặc biệt, kích thước kén chọn hoặc đơn giản không “lọt vào mắt xanh” của khách hàng. Những sản phẩm sofa này vẫn đảm bảo tốt yêu cầu chất lượng. Thường thì chúng là những bộ sofa kén không gian, khó kết hợp hoặc màu sắc quá độc đáo.

Những chương trình khuyến mãi này thường không có mốc thời gian cố định.

Các chương trình nhằm “tri ân khách hàng”

Các trung tâm nội thất thất muốn gửi lời cảm ơn tới khách hàng cũ và mới, những người đã, đang và sẽ mua sản phẩm của cửa hàng. Cũng như lời đáp tạ vì đã tin tưởng và đồng hành cùng cửa hàng trong thời gian vừa qua. Các chương trình khuyến mãi này không được lên lịch mà phụ thuộc và sự sắp xếp của chủ doanh nghiệp.

Thông thường, tri ân thường đi kèm cả hạ giá lẫn tặng quà kèm theo sản phẩm.

Khuyến mãi nhân dịp lễ

Đây là loại hình khuyến mãi điển hình nhất của tất cả các mặt hàng chứ không riêng gì nội thất. Các dịp lễ lớn tết nguyên đán, tết tây, quốc khách hoặc các dịp đặc biệt. Hưởng ứng xu hướng “săn hàng giá khuyến mãi” nên sofa những dịp này sẽ có giá cực ưu đãi dành cho những đối tượng đặc biệt.

Kinh nghiệm mua sofa khuyến mãi tại tpHCM

TpHCM là nơi quy tụ nhiều trung tâm nội thất lớn và uy tín. Chương trình khuyến mãi mà họ tổ chức là một trong những yếu tố tạo ra tính cạnh tranh lớn.

Khách hàng có thể theo dõi các website của các cửa hàng nội thất để cập nhập các chương trình khuyến mãi. Nhất là khi bạn đang có ý định tìm kiếm một bộ sofa cho phòng khách bớt phần trống trải.

Nếu bạn muốn rõ hơn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn.

Khi mua những sản phẩm sofa khuyến mãi cần lưu tâm đến thời gian khuyến mãi. Thêm vào đó, cần nắm bắt cũng như hỏi kỹ về những đãi ngộ được hưởng để tránh thiếu sót.

Ưu đãi khi mua sofa khuyến mãi

Ngoài những ưu đãi đến từ việc giảm giá, thường giảm từ 20 đến 50% giá niêm yết của sản phẩm. Khách hàng có cơ hội nhận thêm những phần quà tặng hấp dẫn, giá trị lớn hoặc những dịch vụ ưu đãi “độc nhất vô nhị”.

Sofa khuyến mãi được áp dụng cho hầu hết các dòng, hầu như tất cả các mẫu mã sofa đều nằm trong diện khuyến mãi.

Lựa chọn trung tâm nội thất uy tín

Nội thất Tân Á thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi kể trên. Khuyến mãi theo kỳ ngày, tuần, tháng hoặc hưởng ứng những dịp đặc biệt.

Các bộ sofa khuyến mãi được hỗ trợ tối đa 50% giá, giữ nguyên các dịch vụ đi kèm, tặng thêm những phần quà giá lớn.

Trong thời này, Nội thất Tân Á đang triển khai chương trình khuyến mãi mừng quốc khách 30-4 và quốc tế lao động 1-5. Mua sofa ngoài được giá ưu đãi còn được tặng kèm các gói quà tặng lên đến 5 triệu đồng. Các phần quà có thể bao gồm bàn tràm, đôn rời, gối,...

Các chương trình khuyến mãi đều có thời hạn nhất định, muốn mua được sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng tốt cần theo dõi và cập nhập thông tin thường xuyên.

Tân Á cập nhập thông tin các chương trình khuyến mãi tại website.

Comments

Popular posts from this blog

Kinh nghiệm chọn mua sofa nhập khẩu cao cấp

Để mua sắm bộ bàn ghế sofa giá rẻ chất lượng uy

Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không