Bạn cần làm gì để nhận biết được sofa da Italia nhập khẩu chính hãng?

Cái tên quen thuộc sofa da Italia nhập khẩu là một trong những sản phẩm thường xuyên bị làm giả nhất. Sự nổi tiếng của nó về chất lượng, nét đẹp của đẳng cấp khiến nhiều người mong muốn phần nào là chất xúc tác cho điều ấy. Tận dụng những yếu lòng trong “chất lượng cao nhưng giá rẻ” của người tiêu dùng để sản xuất bộ sofa không phải sản phẩm chính hãng… Hãy xác định rằng bộ ghế sofa da nhập khẩu italia sẽ có giá cả rất đắt đỏ. Tuy nhiên vẫn có những câu chuyện lừa bằng nhiều hình thức khác chính vì thế hãy nắm bắt những điều dưới đây để nhận biết được sofa Italia Nhập khẩu chính hãng.

Những điều bạn chưa biết về sofa da bò thật nhập khẩu Italia

Sofa nhập khẩu Italia có những khác biệt đặc trưng mà không phải dòng sofa nào trên thế giới có được. 

 Phần khung gỗ của ghế sofa da bò nhập khẩu Italia chính hãng được làm từ loại gỗ thông không quá cứng rắn nhưng bù lại là sự bền bỉ và dẻo dai cùng công nghệ xử lý gỗ cao chống mối mọt loại bỏ mùi đặc trưng và phần nhựa thông. Thông thường được kết hợp với phần chân và một vài móc nối kim loại để tạo độ bền bỉ và phù hợp với thẩm mỹ hiện đại. 


 Đặc biệt nhất là phải kể đến phần da bò thật 100% được lựa chọn một cách khắt khe nhất từ những con bò tốt nhất ở các nước châu u. Bạn có thể hiểu rằng Châu u là một nơi có khí hậu ôn hòa khiến cho những chú bò ở đây phát triển tốt đồng thời các loại động vật hút máu không nhiều như ở vùng nhiệt đới. Chính vì thế mà làn da của sofa da Italia ý thường rất đẹp. Một bí mật nhỏ nữa khiến da của dòng sofa này nổi bật mềm mịn là nước xử lý da đặc biệt. . Không nơi nào khác trên thế giới có được loại nước đặc biệt này như ở Italia với các hóa chất tự nhiên khiến da mềm và mịn hơn.

Nhận biết sofa Italia nhập khẩu chính hãng bằng các cách sau

Một trong những điều để bạn dễ dàng nhận diện được nguồn sofa nhập khẩu là chứng nhận giấy tờ mà cửa hàng cung cấp. Các sản phẩm nhập khẩu nhất là nhập khẩu Italia cần phải có giấy chứng nhận sản phẩm như: CO và CQ. Đặc biệt với các hàng nhập khẩu từ Italia cần có nguồn giấy tờ chứng nhận của chính phủ là IT01. Nếu không có các giấy tờ được đảm bảo như vậy bạn hoàn toàn có thể nghi ngờ sản phẩm đó là hàng lấy tên thương hiệu Italia mà thôi.

Ghế sofa nhập khẩu khuyến mãi

 Ngoài cách đó ra nếu bạn là người am hiểu chuyên sâu về loại da thì cũng có thể trực tiếp cảm nhận sản phẩm. Nhưng cũng cực kỳ khó bởi những cách làm giả càng ngày càng tinh vi hơn và nhiều cách để lừa và lật lọng hơn. Khi mua hàng nhập khẩu với giá tiền đắt đỏ như sofa da nhập khẩu Italia thì bạn cần đến trực tiếp cửa hàng để kiếm chứng sản phẩm và kiểm tra các chi tiết.

Comments

Popular posts from this blog

Kinh nghiệm chọn mua sofa nhập khẩu cao cấp

Để mua sắm bộ bàn ghế sofa giá rẻ chất lượng uy

Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không