Sofa tân cổ điển màu gì đẹp nhất

Chọn sofa màu gì để phù hợp với sở thích, với không gian nội thất có sẵn, với những yêu cầu về phong thủy, vừa đẹp, sang trọng lại độc lạ luôn là những yêu cầu được đưa ra khi chọn sofa phòng khách. Đối với dòng sofa cao cấp kiểu dáng tân cổ điển thì màu sắc vẫn là vấn đề quan trọng. Dù không quá phong phú như sofa hiện đại, nhưng màu sắc lại là yếu tố chi phối sự sang trọng của bộ sofa tân cổ điển đẹp. Vậy, đối với tân cổ điển, chọn sofa màu gì là đẹp nhất ?

Sofa màu sáng cho không gian sang trọng

Những màu sáng như những tone màu kem, trắng luôn giúp cho không gian thêm phần sáng và bắt đèn trở nên lung linh và sang trọng. Không những thế, màu sáng còn là phương pháp giúp cho không gian phòng khách thêm phần rộng rãi. 




 Những tone màu sáng ghi điểm nhờ sự sang trọng vốn có cũng như những yếu tố thể tính cách gia chủ có phần nhẹ nhàng, dịu dàng. Nhược điểm lớn nhất là việc khó kiểm soát được vết bẩn. Màu trắng hoặc sáng được sử dụng làm nền rất tốt. Những vết bẩn màu khác sẽ dễ dàng bị nhận ra và khó làm sạch.

Sofa màu trầm cho không gian thêm phần huyền phí

Nếu muốn thoát khỏi những khó khăn về vết bẩn thì chọn màu trầm. Chúng không chỉ giúp không gian sạch hơn mà còn mang đến cảm giác đẳng cấp, huyền bí. Những chi tiết được tô highlight cho nổi bật và thêm thu hút. Những tone màu trầm còn tạo cảm giác ấm cúng, giúp nhà ở luôn có cảm giác ấm áp. 


 Việc kết hợp những màu trầm như nâu gỗ, màu đen, xanh sẫm mang lại hiệu ứng khá tốt về tính thẩm mỹ. Giữa không gian màu sáng chúng dễ dàng trở thành điểm nhấn. Tuy nhiên, nếu muốn vận dụng màu tương phản thì cần cân nhắc, chúng có tác dụng nhưng lại là con dao 2 lưỡi.

Sofa màu lạ cho không gian “độc nhất vô nhị”

Ngoài những tone màu nóng lạnh đơn thuần thì có nhiều bộ bàn ghế sofa phòng khách tân cổ điển còn chọn kết hợp những màu khác lạ và bắt mắt. Ví dụ như những màu pastel độc lạ. Những màu trung tính hoặc những họa tiết kiểu cách khác nhau. 

 Ngoài việc chế tác sofa theo lối đơn màu thì những bộ bàn ghế sofa tân cổ điển sử dụng màu hoa văn cũng khá phổ biến. 

 Những bộ bàn ghế sofa đẹp có màu sắc đặc biệt cũng thỏa mãn những yêu cầu, sở thích của nhiều người, tuy nhiên, cần cân nhắc khi chọn những sản phẩm này. Chúng có thể phù hợp trở thành một điểm độc nhất vô nhị nhưng cũng rất có thể trở thành một điểm trừ khiến không gian phòng khách trở nên quê mùa, thiếu tinh tế mà mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Comments

Popular posts from this blog

Kinh nghiệm chọn mua sofa nhập khẩu cao cấp

Để mua sắm bộ bàn ghế sofa giá rẻ chất lượng uy

Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không